ஜெராக்ஸ் கடை கூடுதல் வணிகத் திட்டம் | xerox shop additional business plan in Tamil

 

xerox shop additional business plan in Tamil

ஒரு வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்குவது ஒரு ஜெராக்ஸ் கடையைத் தொடங்குவதற்கான ஒரு முக்கிய படியாகும். அது உங்களுக்கு உதவலாம் உள்ளூர் சந்தையைப் புரிந்துகொண்டு உங்கள் இருப்பிடத்திற்கான சிறந்த ஜெராக்ஸ் இயந்திரத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். அது உங்கள் வணிகத்திற்கான நிதித் திட்டத்தை உருவாக்கவும், நீங்கள் மதிப்பீடு செய்ய அனுமதிக்கிறது முதலீட்டின் மீதான உங்கள் வருமானம். கூடுதலாக, நீங்கள் உங்கள் மார்க்கெட்டிங் திட்டமிட வேண்டும் உத்திகள்.

ஜெராக்ஸின் முதல் நகல் இயந்திரம்

ஜெராக்ஸ் புகைப்படக் காகிதத்தை விற்கும் ஒரு சிறிய நிறுவனமாகத் தொடங்கியது, ஆனால் ஆரம்பத்தில் 1950 களில், புகைப்பட நகலெடுப்பதில் கவனம் செலுத்த ரெக்டிகிராஃப் என்ற நிறுவனத்தை வாங்கியது xerography. ஹாலாய்டு நிறுவனம் அமெரிக்கா, கனடா, மற்றும் ஐரோப்பா. 1956 ஆம் ஆண்டில், ஹாலாய்டு ஒரு பிரிட்டிஷ் நிறுவனமான ரேங்க் ஆர்கனைசேஷன் உடன் ஒரு கூட்டு முயற்சியை உருவாக்கியது திரைப்பட நிறுவனம், நகல் இயந்திரங்களை தயாரிக்க. இந்த நேரத்தில், நிறுவனம் அதன் முதல் xerographic தயாரிப்புகளை உருவாக்கியது மற்றும் புதிய சந்தைகளில் விரிவடைந்தது.

ஜெராக்ஸ் 1980களில் மெமரி ரைட்டர் உட்பட புதிய தயாரிப்புகளை வெளியிடத் தொடங்கியது தட்டச்சுப்பொறி, இது ஐபிஎம் தட்டச்சுப்பொறிகளை விற்று 20 சதவீதத்திற்கும் மேல் கைப்பற்றியது மின்சார தட்டச்சுப்பொறி சந்தை. ஜெராக்ஸ் 10-சீரிஸ் காப்பியர்களையும் அறிமுகப்படுத்தியது 1960 களில் இருந்து புதிய வரி, நுண்செயலிகளை அவற்றின் உட்புறத்தைக் கட்டுப்படுத்தப் பயன்படுத்தியது செயல்பாடுகள். இந்த புதிய இயந்திரங்கள் முந்தைய ஜெராக்ஸ் டூப்ளிகேட்டர்களை விட சிறியதாகவும் பயன்படுத்தப்பட்டதாகவும் இருந்தது நிறுவனத்தின் PARC ஆய்வகத்தில் தொழில்நுட்பம் உருவாக்கப்பட்டது.

ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷன் உலகம் முழுவதும் அலுவலகங்கள் மற்றும் உற்பத்தி வசதிகளைக் கொண்டுள்ளது. அதன் ஆவண செயலாக்க சந்தை ஆண்டுதோறும் 10% என்ற விகிதத்தில் வளர்ந்து வருகிறது மற்றும் நிறுவனம் புதிய சந்தைகளில் தனது செயல்பாடுகளை விரிவுபடுத்த திட்டமிட்டுள்ளது. நிறுவனம் ஏற்கனவே உள்ளது அமெரிக்கா, கனடா, தென்னாப்பிரிக்கா, மத்திய கிழக்கு மற்றும் ஐரோப்பா. இந்த வளர்ந்து வரும் சந்தைகளில் முதலீடு செய்வதன் மூலம், நிறுவனம் முடியும் அதன் வணிகத்தை விரிவுபடுத்தி வளர்ந்து வரும் சந்தையில் போட்டித்தன்மையுடன் இருங்கள்.

ஜெராக்ஸ் 1906 இல் ஹாலாய்டு நிறுவனமாக நிறுவப்பட்டது, இது ஒரு புகைப்படக் காகித வணிகமாகும் ரோசெஸ்டர், நியூயார்க்கில். புகைப்பட சந்தையில் அது தோல்வியடைந்தது, ஆனால் இறுதியில் ஒரு ரோசெஸ்டர் தொழிலதிபருக்கு $50,000க்கு விற்கப்பட்டது. ஜெராக்ஸ் ஆக சென்றது 1962 இல் உலகின் மிகப்பெரிய புகைப்பட நகல் நிறுவனம், மற்றும் ஜெராக்ஸ் பெயர் ஆனது நகலெடுப்பதற்கு ஒத்ததாக உள்ளது.

ஜெராக்ஸ் உயர்தர அலுவலக நகல்களுக்கு ஒத்ததாக இருந்தாலும், நிறுவனம் இப்போது உள்ளது iGen3 110 டிஜிட்டல் புரொடக்ஷன் பிரஸ்ஸில் அதன் எதிர்காலத்தைப் பொருத்துகிறது. இந்த இயந்திரம் நிறுவனத்தின் முதன்மை மாதிரி மற்றும் 6,600 எட்டு-க்கு-10-அங்குல பதிவுகளை உருவாக்க முடியும் மணி. நிறுவனம் தனது தயாரிப்புகளை Docutech மற்றும் Nuvera இன் கீழ் சந்தைப்படுத்துகிறது பிராண்டுகள்.

ஃபின்டெக் லிமிடெட் உடன் இணைந்த பிறகு, ஜெராக்ஸ் தென்னாப்பிரிக்காவில் ஒரு வணிகத்தை நிறுவியது உள்ளூர் கூட்டாளியின் உதவி. புதிய நிறுவனம் ஜெராக்ஸ் லிமிடெட் என்று அழைக்கப்படுகிறது. ஜெராக்ஸ் தெற்கு ஆப்பிரிக்காவின் வளர்ச்சிக்கு பெரும்பாலும் ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷன் ஃபின்டெக் நிறுவனத்தை கையகப்படுத்தியதே காரணம். லிமிடெட். 1997 இன் ஆரம்பத்தில். நிறுவனம் இப்போது வளரும் சந்தைகளை பெரிதும் சார்ந்துள்ளது அமெரிக்காவிற்கு வெளியே.

அதன் உச்சக்கட்டத்தில், ஜெராக்ஸ் நாட்டில் மிகப்பெரிய இருப்பைக் கொண்டிருந்தது. இருப்பினும், 1980களின் நடுப்பகுதியில், நிறுவனம் வளர்ந்து வரும் போட்டியாளர்களை எதிர்கொள்ளத் தொடங்கியது. ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் ஜெராக்ஸுக்கு போட்டியாக குறைந்த விலை, சிறிய இயந்திரங்களை அறிமுகப்படுத்தியது. ஜெராக்ஸ் தான் உயர்நிலை இயந்திர சந்தையில் சந்தைப் பங்கு ஜப்பானியரால் அச்சுறுத்தப்பட்டது நிறுவனங்கள்.

நிறுவனம் மூன்று வெளியீட்டு நிறுவனங்கள் உட்பட மற்ற கையகப்படுத்தல்களையும் செய்தது மற்றும் கணினி வணிகம். சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நிறுவனம் அதிக கவனம் செலுத்தியது ஆவண செயலாக்கம் மற்றும் தொலைநகல் மற்றும் ஸ்கேனிங்காக விரிவாக்கப்பட்டது. இறுதிக்குள் 1960 களில், நிறுவனம் அமெரிக்காவின் மிகப்பெரிய நிறுவனங்களில் ஒன்றாக மாறியது. 1969 ஆம் ஆண்டில், நிறுவனம் அதன் தலைமையகத்தை கனெக்டிகட்டில் உள்ள ஸ்டாம்ஃபோர்டுக்கு மாற்றியது.

xerox shop additional business plan


ஜெராக்ஸ் கையகப்படுத்துதல்

நிறுவனம் 2009 முதல் இந்தியாவில் தனது இருப்பை விரிவுபடுத்தி வருகிறது டல்லாஸை தளமாகக் கொண்ட ACS கையகப்படுத்தல். ஏசிஎஸ் உலகம் முழுவதும் சுமார் 75,000 பேர் வேலை செய்கிறார்கள் 10,000 பேர் இந்தியாவைச் சார்ந்தவர்கள். இந்த கையகப்படுத்தல் ஜெராக்ஸை இணைக்க உதவும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது அச்சு மற்றும் சேவை வணிகத்தில் பலம். ஜெராக்ஸ் தற்போது புதியதாக கட்டப்பட்டு வருகிறது பெங்களூரில் 260,000 சதுர அடி அலுவலக வசதி, இது 2013 ஆம் ஆண்டின் மத்தியில் செயல்பட வேண்டும்.

போட்டி கம்ப்யூட்டிங்கை நிறுவனம் கையகப்படுத்துவது, நிறுவனத்தை விரிவுபடுத்தும் தகவல் தொழில்நுட்ப சேவைகளில் சலுகைகள். இந்த ஒப்பந்தம் மேலும் தொழில்நுட்ப ஆதரவு திறன்களையும் சேர்க்கிறது அதிக வாடிக்கையாளர்கள். புதிய வணிகமானது போட்டி கம்ப்யூட்டிங் என்ற பெயரில் செயல்படும், ஆனால் இறுதியில் ஜெராக்ஸ் வணிக தீர்வுகளில் இணைக்கப்படும்.

நிறுவனம் CareAR ஐயும் வாங்கியது, இது தொலைதூர உதவி மற்றும் நிபுணத்துவம். வாடிக்கையாளரை வலதுபுறமாக வழிநடத்த தொலைநிலை முகவர்களை தொழில்நுட்பம் செயல்படுத்துகிறது தீர்வு. இது பணிப்பாய்வு தலைவர் ServiceNow உடன் ஒருங்கிணைக்கிறது. ஜெராக்ஸ் சாம் என்று பெயரிட்டுள்ளார் வைக்பெர்க் விரிவாக்கப்பட்ட மென்பொருள் வணிகத்தை வழிநடத்துகிறார். கையகப்படுத்துதல் அனுமதிக்கும் நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறப்பாக சேவை செய்ய வேண்டும்.

பவர்லேண்ட் நிறுவனத்தை கையகப்படுத்தியதைத் தவிர, ஜெராக்ஸ் மூன்று டெலிவரிகளையும் வாங்கியது கனடாவில் மையங்கள். ஒப்பந்தம் முடிந்ததும், மூன்று நிறுவனங்களின் ஊழியர்கள் இணைவார்கள் நகல். பவர்லேண்ட் 1985 இல் நிறுவப்பட்டது. பவர்லேண்டின் கையகப்படுத்தல் ஒரு பகுதியாகும் ஜெராக்ஸ் தனது உலகளாவிய தடத்தை விரிவுபடுத்த திட்டமிட்டுள்ளது.

ஜெராக்ஸ் பிரிண்டிங் துறையில் தனது சந்தை ஆதிக்கத்தை உறுதிப்படுத்த முயற்சித்து வருகிறது சிறிது காலத்திற்கு, ஆனால் சமீபத்திய நிதிச் சிக்கல்கள் தீவிரமான செலவுக் குறைப்பு நடவடிக்கைகளுக்கு வழிவகுத்தன. இது அதன் மென்பொருள் பிரிவான Conduent ஐயும் பிரித்து, Fujifilm உடன் இணைக்கப்பட்டது. இது ஜெராக்ஸின் சந்தைப் பங்கில் பெரும் வெட்டுக்களை ஏற்படுத்தினாலும், அது இன்னும் நிர்வகிக்கப்படுகிறது மிகவும் போட்டி நிறைந்த சந்தையில் தன்னைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள.

நாட்டில் ஜெராக்ஸின் கையகப்படுத்தல்கள் நிறுவனத்தை மேலும் மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன இலாபகரமான. 1960 களில், புகைப்பட நகல் சந்தையில் இது ஒரு மேலாதிக்க நிலையைக் கொண்டிருந்தது. தி நியூயார்க்கின் வெப்ஸ்டரில் உள்ள நிறுவனத்தின் தலைமையகம், ஆராய்ச்சிக்கான வில்சன் மையம் ஆகும் மற்றும் தொழில்நுட்பம். நிறுவனம் அதன் பெயரை 1961 இல் ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷன் என மாற்றியது பொதுவான பங்கு பின்னர் நியூயார்க் பங்குச் சந்தை மற்றும் சிகாகோவில் பட்டியலிடப்பட்டது பங்குச் சந்தை.

ஜெராக்ஸ் அடோஸுடன் நீண்டகால உறவைக் கொண்டுள்ளது. நிர்வகிக்கப்படுவதற்கு Atos ஜெராக்ஸை நம்பியுள்ளது அச்சு மற்றும் நிதி சேவைகள். இது ஐரோப்பாவில் அதன் ITO பணிக்காக ஜெராக்ஸை நம்பியுள்ளது. உடன் Atos, Xerox ஐ கையகப்படுத்துவது, தற்போதுள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு எல்லா இடங்களிலும் ஆதரவளிக்க முடியும் உலகம் மற்றும் அதன் உலகளாவிய இருப்பை விரிவுபடுத்துகிறது.

ஜெராக்ஸ் மார்க்கெட்டிங் உத்தி

ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷனின் "வொர்க் கேன் ஒர்க் பெட்டர்" மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரம் ஒரு சிறந்த உதாரணம் ஒரு ஒருங்கிணைந்த சந்தைப்படுத்தல் உத்தி. என்பது பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதே இந்தப் பிரச்சாரத்தின் நோக்கமாகும் வணிகர்களுக்கான புதிய கருவிகள், அவர்கள் காகித வேலைகளில் குறைந்த நேரத்தை செலவிட முடியும். அதுவும் நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றி அக்கறை கொண்டுள்ளது மற்றும் பொதுவானவற்றைத் தீர்க்க விரும்புகிறது என்பதைக் காட்டுகிறது பிரச்சனைகள்.

வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் உத்தியை உருவாக்க, ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷன் பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும் சந்தை விரிவாக. அது சந்தைப் பிரிவையும், தேவைகளையும் அறிந்திருக்க வேண்டும். அதன் வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகள் மற்றும் அணுகுமுறைகள். விரிவான பகுப்பாய்வு மூலம், அது வரலாம் வெவ்வேறு வாடிக்கையாளர் சுயவிவரங்கள் மற்றும் பிரிவுகளுடன். இது வளர்ச்சியின் முதல் படியாகும் ஒரு சந்தைப்படுத்தல் கலவை உத்தி. அடுத்த கட்டம் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களை வரையறுப்பதாகும்.

மோனோவை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷன் இந்தியாவில் அதன் சந்தைப்படுத்தல் உத்தியை விரிவுபடுத்துகிறது அச்சுப்பொறிகள் மற்றும் MFPகள். நிறுவனம் ஏற்கனவே க்கும் மேற்பட்ட செயல்பாடுகளை நிறுவியுள்ளது வடக்கு மற்றும் தென் அமெரிக்கா, ஐரோப்பா, ஆப்பிரிக்கா உட்பட உலகெங்கிலும் உள்ள 160 நாடுகள் மற்றும் ஆஸ்திரேலியா. அதன் முக்கிய வணிக மையங்களில் அமெரிக்கா, கனடா மற்றும் லத்தீன் ஆகியவை அடங்கும் அமெரிக்கா. அமெரிக்காவிற்கு அடுத்தபடியாக இந்தியா இரண்டாவது பெரிய சந்தையாகும்.

இந்திய சந்தையில் ஜெராக்ஸின் சந்தைப்படுத்தல் உத்தியானது சேனலை மேம்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகிறது பங்காளிகள். நிறுவனம் 2011 இல் அதன் சேனல் தளத்தை விரிவுபடுத்தியது மற்றும் அறிமுகப்படுத்துகிறது புதிய முதன்மை சாதனங்கள். கூடுதலாக, இது அங்கீகரிக்கப்பட்ட சேவை கூட்டாளரை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது சான்றிதழ் திட்டம். இந்தத் திட்டம் சேனலுக்குத் தேவையான திறன்களை வழங்குகிறது மற்றும் கூட்டாளர்களுக்கு இருக்கும் வருவாய் பகிர்வு மாதிரியை நிறைவு செய்கிறது.

பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அடைவதற்கும் விளம்பரப்படுத்துவதற்கும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் முக்கியமானவை பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள். நிறுவனங்கள் திறன்கள் மற்றும் வளங்களை மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும் வெவ்வேறு சந்தைப் பிரிவுகள் மற்றும் அவற்றை அடைய பல்வேறு விநியோக சேனல்களைப் பயன்படுத்துகின்றன நோக்கங்கள். டிவி விளம்பரங்களும் ஆன்லைன் விற்பனையும் பரவ ஒரு நல்ல வழியாகும் ஜெராக்ஸ் பொருட்கள் பற்றிய விழிப்புணர்வு. சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் தொடர்பு கொள்ள ஒரு சிறந்த வழியாகும் வாடிக்கையாளர்களுடன் மற்றும் e-WOM ஐ நிர்வகிக்கவும். இருப்பினும், சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் உருவாக்க முடியும் நிறுவனம் கவனமாக இல்லை என்றால் எதிர்மறை e-WOM.

நாட்டில் உள்ள ஜெராக்ஸின் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயம் உள்ளூர் நிறுவனத்துடன் கூட்டுறவை உள்ளடக்கியது தொழில்முனைவோர். உள்ளூர் தொழில்முனைவோருடன் இணைந்து பணியாற்றுவதன் மூலம், நிறுவனம் குறுகலாம் அதன் இலக்கு பார்வையாளர்கள் மற்றும் தேவைகளை அடையாளம் காணவும். இந்த கூட்டாண்மை மூலம், நிறுவனம் கிராமப்புறங்களில் சிறு வணிகங்களுக்கு புதுமையான தீர்வுகளை உருவாக்க முடியும். கூடுதலாக, ஜெராக்ஸ் நம்பிக்கைக்குரிய ஸ்டார்ட்அப்களை அதிநவீனத்துடன் கண்டறிய துணிகர முதலீட்டாளர்களுடன் கலந்துரையாடி வருகிறது தொழில்நுட்பம்.

ஜெராக்ஸ் கார்ப்பரேஷன் சந்தை அளவு மற்றும் திறனை மதிப்பிட வேண்டும். அது வேண்டும் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் அதிக தேவை வரம்பை தீர்மானிக்கவும். இல் கூடுதலாக, அது தொழில்துறையின் செலவு கட்டமைப்பை மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும். போர்ட்டரின் மதிப்பு சங்கிலி மாதிரியானது செலவுக் கட்டமைப்பு எவ்வாறு லாபத்தை பாதிக்கிறது என்பதைப் பற்றிய புரிதலை வழங்குகிறது தொழில்.

பிராண்ட் ஈக்விட்டி என்பது சந்தைப்படுத்தல் உத்தியின் இன்றியமையாத அங்கமாகும். ஒரு உயர் பிராண்ட் வாடிக்கையாளர்கள் பிராண்டைப் பற்றி அறிந்திருப்பதையும், பிராண்ட் தொடர்பான முக்கியமான தகவல்களை நினைவுபடுத்த முடியும் என்பதையும் விழிப்புணர்வு காட்டுகிறது. கூடுதலாக, உயர் பிராண்ட் விழிப்புணர்வு மற்றவர்களுக்கு ஒரு சிறந்த நங்கூரமாகும் சங்கங்கள். இது பிராண்டின் தெரிவுநிலையை அதிகரிக்கும் மற்றும் அது கருத்தில் கொள்ள உதவும் ஒரு போட்டி சந்தை.

கருத்துரையிடுக

புதியது பழையவை

نموذج الاتصال