இந்தியாவில் ஒரு டீக்கடை வணிகத் திட்டம் பல முக்கிய கூறுகளை உள்ளடக்கியது. இவை இடம், சந்தை ஆராய்ச்சி, முதலீட்டு மூலதனம் மற்றும் தயாரிப்பு மற்றும் விலை துணைப் பிரிவுகள் ஆகியவை அடங்கும். உங்கள் டீக்கடை நன்றாக அமைந்திருப்பதையும், நீங்கள் பிரீமியத்தை வசூலிப்பதையும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள் உங்கள் தேநீரின் விலை. இதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்த்து, வருமானம் கிடைக்கும்.
சந்தை ஆராய்ச்சி
உங்கள் டீக்கடை வணிகத் திட்டத்திற்கான துல்லியமான சந்தை ஆராய்ச்சியைக் கொண்டிருப்பது மிகவும் முக்கியமானது உங்கள் வெற்றி. உங்கள் டீக்கடையை எங்கு திறக்க திட்டமிட்டிருந்தாலும், நீங்கள் கண்டிப்பாகத் திறக்க வேண்டும் உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களின் புள்ளிவிவரங்களைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள். என்பதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும் உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களின் விருப்பங்கள் மற்றும் அவர்களின் தேவைகள் என்ன. நீங்கள் வேண்டும் எரிவாயு இணைப்புகள் உட்பட மூலப்பொருட்களின் விலையும் தெரியும். நீங்கள் சேர்க்க வேண்டும் உங்கள் வணிகத் திட்டத்தில் இந்த செலவுகள்.
நல்ல தேநீர் கிடைக்காத இடங்களில் டீக்கடை அமைக்கலாம். இவற்றில் இடங்கள், மக்கள் தேநீர் அருந்துகிறார்கள் மற்றும் ஒரு புதிய டீக்கடையை வரவேற்பார்கள். மேலும், டீக்கடைகள் பொதுமக்கள் அதிகம் கூடும் இடங்களுக்கு அருகில் அமைய வேண்டும். அருகிலுள்ள இடங்கள் ரயில் நிலையங்கள், மருத்துவமனைகள், பூங்காக்கள், நீதிமன்றங்கள் மற்றும் பிற பொதுவான இடங்கள் சிறந்தவை.
மேலும், ஒரு டீக்கடை வணிகத் திட்டத்தில் செயல்பாட்டு மூலதனம் பற்றிய விவரங்கள் இருக்க வேண்டும் முதலீடு, பட்ஜெட், ஊழியர்கள், சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் விளம்பர உத்திகள் மற்றும் அளவு மூலப்பொருட்களின். ஒரு விரிவான வணிகத் திட்டம் வணிகத்தைப் பாதுகாக்க உங்களுக்கு உதவும் முன்னணி நிதி நிறுவனங்களிடமிருந்து கடன். வணிகத்தை ஒப்பிடவும் இது உதவும் கடன் ஒப்பந்தங்கள். இந்த நிறுவனங்கள் வழங்கும் வட்டி விகிதங்கள் போட்டித்தன்மை கொண்டதாக இருக்கும்.
உங்கள் டீக்கடையை விளம்பரப்படுத்த மற்றொரு வழி ஆன்லைனில் விற்பனை செய்வது. நீங்கள் ஒரு வலைத்தளத்தை அமைக்கலாம் அல்லது ஒரு மொபைல் பயன்பாடு கூட. தற்போதுள்ள இணையதளங்கள் மூலமாகவும் தேநீர் விற்பனை செய்யலாம். சில இணையதளங்கள் கூட தேநீர் எடுத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்கவும். நீங்கள் மற்றவற்றை விற்க வேண்டியதில்லை என்றாலும் உங்கள் தேநீர் கடையில் இருந்து பணம் சம்பாதிப்பதற்காக தயாரிப்புகளை விற்பனை செய்வது லாபகரமாக இருக்கும் தேநீர் கூடுதலாக சிற்றுண்டி.
முதலீட்டு மூலதனம்
இந்தியாவில் தேநீர் மிகவும் பிரபலமான பானமாகும், மேலும் ஒரு தேநீர் கடை அமைப்பது ஒரு நல்ல வணிகமாகும் யோசனை. நீங்கள் தேயிலை இலைகள், பால் மற்றும் சர்க்கரை விற்கலாம். இந்த வகை வணிகம் லாபகரமாக இருக்கும் முதலீடு செய்ய உங்களிடம் அதிக மூலதனம் இல்லாவிட்டாலும் கூட. நீங்கள் கடன் பெறலாம் முதலீட்டுத் தொகை மற்றும் உங்கள் மாதாந்திர வருவாய் மூலம் கடனைச் செலுத்துங்கள். ஆனால் தொழிலைத் தொடங்குவதற்கு முன், நீங்கள் தொழில்துறையைப் படிக்க வேண்டும், உங்களிடம் இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள் சரியான உரிமம் மற்றும் வணிகத் திட்டத்தைத் தயாரிக்கவும்.
தேநீர் கடை வணிக மாதிரிக்கு மிதமான முதலீட்டு மூலதனம் தேவை, பொறுத்து இடம். நீங்கள் மெட்ரோ நகரத்தில் தொடங்கினால், குறைந்தபட்சம் ரூ.30 முதலீடு செய்ய வேண்டும் ஒரு டீக்கடை தொடங்க ஒரு லட்சம். நீங்கள் நிறுவனங்களுடனான உரிமை வாய்ப்புகளையும் பெறலாம் தேநீர் கடைகளில் சிறப்பு. இந்த நிறுவனங்கள் உங்களுக்கு அனைத்து பயிற்சிகளையும் வழங்கும் மற்றும் உங்கள் சொந்த கடையைத் திறக்க தேவையான மூலப்பொருட்கள்.
ஒரு டீக்கடை தொழிலைத் தொடங்குவதில் மிக முக்கியமான படி என்னென்ன பொருட்களைத் தீர்மானிப்பது நீங்கள் விற்க விரும்புகிறீர்கள். சிறந்த தேநீர் கடைகள் ஆரோக்கியமான மற்றும் சத்தான விருப்பங்களை வழங்க முடியும். தேநீர் என்பது உலகளவில் உட்கொள்ளப்படும் பழமையான பானங்களில் ஒன்று. மேலும், இந்தியா இரண்டாவது இடத்தில் உள்ளது சீனாவிற்கு அடுத்தபடியாக அதிக அளவில் தேயிலை உற்பத்தியாளர். இந்தியாவில் டீக்கடை தொடங்க, நீங்கள் முதலீடு செய்யலாம் ஏற்கனவே உள்ள உரிமை அல்லது உங்கள் சொந்த கடையை வாங்கவும்.
இந்தியாவில் டீக்கடை வணிகத்திற்கான முதலீட்டு மூலதனத்தை வங்கிக் கடன்களில் இருந்து பெறலாம், தனிப்பட்ட சேமிப்பு, மற்றும் ஏஞ்சல் முதலீட்டாளர்கள். நீங்கள் வங்கிக் கடனைப் பெறுவதற்கு முன், உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள் உங்கள் வணிக யோசனையை வெளிப்படுத்தும் பயனுள்ள வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்கவும்.
தயாரிப்பு மற்றும் விலை துணைப் பிரிவுகள்
இந்தியாவில் டீக்கடை வணிகம், குறிப்பாக ஆர்வமுள்ள தொழில்முனைவோருக்கு ஒரு நல்ல வழி வீட்டில் இருந்தே வணிகத்தை உருவாக்க விரும்புபவர்கள். இந்திய நுகர்வோர் விரும்புகிறார்கள் தேநீர் குடிப்பது, மற்றும் நாட்டில் இந்த பானத்திற்கு ஒரு பெரிய சந்தை உள்ளது. மேலும் உள்ளன தேநீருடன் தொடர்புடைய பல ஆரோக்கிய நன்மைகள். அதுபோல, டீக்கடை ஒரு சிறந்த வழி பெரிய நகரங்களிலும், நகரங்களிலும் அதிக லாபம் ஈட்டக்கூடிய ஒரு சிறு வணிகத்தை உருவாக்க சிறிய நகரங்கள். ஒரு தேநீர் கடை தொடங்குவது ஒரு அற்புதமான வணிக யோசனை என்றாலும், அது எளிதானது அல்ல மேலும் ஒரு நல்ல வாடிக்கையாளர் தளத்தை பராமரிக்க அதிக வேலை மற்றும் அர்ப்பணிப்பு தேவைப்படுகிறது.
முதலில், ஒரு கப் தேநீரில் இருந்து எவ்வளவு லாபம் எதிர்பார்க்கிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டும். நீங்கள் செய்யும் லாப வரம்பு நீங்கள் விற்கும் தேநீர் வகை மற்றும் விலையைப் பொறுத்தது. ஏ சாலையோர தேநீர் கடை நல்ல லாபம் ஈட்டலாம், குறிப்பாக மேல்நிலை செலவு குறைவாக இருந்தால். மேலும் இப்பகுதியில் அதிக மக்கள் நடமாட்டம் இருந்தால், ஒரு டீக்கடை லாபகரமான விருப்பமாக இருக்கும்.
காப்பீடு
நீங்கள் சிறிய பட்ஜெட்டில் டீக்கடையைத் திறக்கிறீர்களா அல்லது பெரிய அளவில் திட்டமிடுகிறீர்கள் விரிவாக்கம், முதல் படி போதுமான காப்பீட்டு கவரேஜ் வாங்க வேண்டும். இந்தக் கொள்கை செய்யும் உங்களையும் உங்கள் வணிகத்தையும் எதிர்பாராத அபாயங்களிலிருந்து பாதுகாக்கவும், இது விலை உயர்ந்ததாக இருக்கலாம். நீங்கள் என்றால் பல பணியாளர்களுடன் ஒரு டீக்கடை வைத்திருங்கள், நீங்கள் ஒரு தொழிலாளர்களையும் கருத்தில் கொள்ள விரும்பலாம். இழப்பீடு காப்பீட்டுக் கொள்கை. இந்தக் கொள்கை உங்களுக்கு ஏற்படும் காயங்களுக்குச் செலுத்தும் தீக்காயம் போன்ற வேலையில் ஊழியர்கள் அவதிப்படுகின்றனர். கூடுதலாக, இது எந்த திறனையும் உள்ளடக்கும் உங்கள் நிறுவனம் எதிர்கொள்ளும் வழக்குகள் அல்லது தீர்வுகள்.
கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மற்றொரு முக்கியமான அம்சம் முறையான வணிக உரிமங்களைப் பெறுதல் மற்றும் காப்பீடு. ஒவ்வொரு வணிக மாதிரிக்கும் குறிப்பிட்ட உரிமங்கள் தேவை. நீங்களும் பெற வேண்டும் உங்கள் தேநீர் கடைக்கான IEC அல்லது AD குறியீடு. தொடங்க, இந்த ஆவணங்கள் அனைத்தும் உங்களுக்குத் தேவைப்படும் இந்தியாவில் தேநீர் கடை வணிகம். ஒரு விரிவான வணிகத் திட்டம் உங்களைப் பாதுகாக்க உதவும் வணிக நிதி மற்றும் உரிமம் பெற உதவும்.
இந்தியாவில் ஒரு டீக்கடை வணிகத் திட்டம் கவனமாக பரிசீலிக்கப்பட வேண்டும். தொழில் உள்ளது பெருகிய முறையில் போட்டியாக மாறுகிறது, மேலும் லாப வரம்பு குறைவாக இருக்கும். முக்கிய நகரங்களில், டீக்கடையின் லாப வரம்பு ஐந்து முதல் ஏழு ரூபாய் வரை விற்கப்படுகிறது. உடன் ஒரு இந்தியாவில் தேநீர் கடை வணிகத் திட்டம், நீங்கள் ஒரு விற்பனை செய்தாலும் கூட, நீங்கள் லாபம் சம்பாதிக்கலாம் ஒரு நாளைக்கு சில நூறு கப். சிறிய நகரங்களில், நீங்கள் நீண்ட கால கட்டுமானத்தில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் வாடிக்கையாளர் உறவுகள்.
இந்தியாவில் தேயிலை வணிகத் திட்டங்களுக்கு சிறிய தொடக்க முதலீடு தேவைப்படுகிறது. அமைப்பதற்கான செலவு ஒரு டீ ஸ்டால் ரூ.1 லட்சம் வரை இருக்கும். மூலம் இந்தத் தொகையைப் பெறலாம் கடன் அல்லது மாத வருமானம். இது தவிர, நீங்கள் பதிவு செய்து பெற வேண்டும் காப்பீடு.
சந்தைப்படுத்தல் நுட்பங்கள்
நீங்கள் இந்தியாவில் ஒரு தேநீர் கடை திறக்க திட்டமிட்டால், நீங்கள் ஒரு வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்க வேண்டும். அது முதலீடு, செட்-அப் மற்றும் மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்களை பகுப்பாய்வு செய்வது ஆகியவை அடங்கும். மேலும், நீங்கள் எந்த வகையான தேநீர் மற்றும் பிற தயாரிப்புகளை வழங்கப் போகிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டும் நீங்கள் விற்க திட்டமிட்டுள்ளீர்கள்.
நீங்கள் முதலில் உங்கள் இலக்கு சந்தையை அடையாளம் காண வேண்டும். இது உங்களுடையதா என்பதை தீர்மானிக்க உதவும் சந்தை சாத்தியமானது. உங்கள் தயாரிப்புகளுக்கு எவ்வளவு கட்டணம் வசூலிக்க முடியும் என்பதையும் நீங்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும் மற்றும் சேவைகள். நீங்கள் ஒரு தனித்துவமான விற்பனை புள்ளியை வழங்குகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். இது ஒரு நல்ல யோசனையும் கூட உங்கள் பகுதியில் ஆராய்ச்சி போட்டி.
இந்தியாவில் தேயிலை பிரபலமானது மற்றும் கிட்டத்தட்ட 90 சதவீத குடும்பங்களால் தேயிலை உட்கொள்ளப்படுகிறது நாடு. முக்கிய நகரங்கள், சிறிய நகரங்கள் அல்லது கிராமப்புறங்களில் உள்ள வாடிக்கையாளர்களை நீங்கள் குறிவைக்கலாம் கிராமங்கள். நீங்கள் ஒரு உரிமையை வாங்கலாம் மற்றும் உங்கள் வணிகத்தை விரிவுபடுத்தலாம். தேநீர் என்பது இது ஒரு சிறந்த தேர்வு, ஏனெனில் இது ஆரோக்கியமானது மற்றும் அழகாக இருக்கிறது.
ஒரு டீக்கடைக்கான சிறந்த மார்க்கெட்டிங் உத்திகளில் ஒன்று இலவச மாதிரிகளை வழங்குவதாகும் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்கள். இந்த முறை நீண்ட கால வாடிக்கையாளர்களை உருவாக்க முடியும். மற்றவருடன் பேசுங்கள் அக்கம்பக்கத்தில் உள்ள தேநீர் கடைகள் மற்றும் அவர்களுக்கு உங்கள் தேநீரின் மாதிரிகளை இலவசமாக வழங்குங்கள். இந்த வழி, உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களின் நம்பிக்கையை நீங்கள் வெல்லலாம், மேலும் உங்கள் தேநீர் கடையும் வளரலாம்.
இந்தியாவின் சமூக வாழ்வில் தேநீர் ஒரு முக்கிய அங்கமாகும். சமூக நிலப்பரப்பு முழுமையற்றது அது இல்லாமல். நம்மில் பெரும்பாலோர் நல்ல தேநீர் அருந்துவதை விரும்புகிறோம். எங்கள் அலுவலகம் அருகே தெருவில் தேநீர் வியாபாரி அலுவலக ஊழியர்களுக்கான பிரபலமான சந்திப்பு இடமாகும். மக்கள் ஒரு வரம்பில் இருந்து தேர்வு செய்யலாம் சுவைகள் மற்றும் அவர்களின் விருப்பங்களுக்கு ஏற்ப தேநீரைத் தனிப்பயனாக்குங்கள்.